Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hành trình về nguồn năm 2020 – Hành trình của sự biết ơn!

Đất nước đã hòa bình trở lại 45 năm nhưng trong sâu thẳm mỗi người con đất Việt không thể nào quên sự hy sinh anh dũng của những lớp cha anh đi trước để bảo vệ từng tấc đất giành lại hòa bình cho dân tộc. Và để tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tập thể Đoàn thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội đã có chuyến hành trình Về nguồn tại những điểm mốc lịch sử vào mỗi dịp tháng 7 hàng năm.
Ngày 23/7, Đoàn khởi hành từ Hà Nội trong cái nắng gắt giữa hè nhưng mỗi thành viên đều có tâm thế rạng rỡ chờ đón “hành trình tri ân”. Điểm đến đầu tiên của Đoàn là khu Di tích tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng huyền thoại của dân tộc Việt Nam vang danh Thế giới tại Đảo Yến – Vũng Chùa – Quảng Bình.


Trong ngày đầu tiên lịch trình di chuyển của Đoàn từ Hà Nội sẽ đến Quảng Bình và Hà Tĩnh. Mảnh đất Hà Tĩnh địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng trong đó Ngã ba Đồng Lộc là địa danh đã trở thành huyền thoại trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Nơi đây ghi dấu sự hy sinh anh dũng của 10 nữ thanh niên xung phong. Những nữ chiến sỹ thanh niên xung phong năm ấy đã hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ để giữ thông suốt cho tuyến đường Trường Sơn huyết mạch.
 


Trong những năm tháng trường kỳ kháng chiến chống quân xâm lược đế quốc, dải đất miền Trung kiên cường đã gồng mình hứng chịu hàng loạt bom rơi. Ngày 24/7 Đoàn tiếp tục hành trình đến với mảnh đất Quảng Trị anh hùng. Thành cổ Quảng Trị, địa danh lịch sử nơi an nghỉ của hơn 14.000 bộ đội và dân quân để giờ đây những lớp thế hệ đi sau được nghe kể về những người con anh hùng đã ngã xuống.


Chiều cùng ngày Đoàn đến thăm viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn. Đây là nơi an nghỉ của 10.333 chiến sỹ khắp mọi miền Tổ quốc đã hy sinh trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.


 


Trong ngày Đoàn công tác của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội đã đến trao học bổng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. MIC hy vọng đây cũng là món quà tinh thần giúp các em vượt lên những thử thách của cuộc sống để vươn tới tương lai tốt đẹp hơn.
 


Tối cùng ngày đoàn có chương tình Gala tập huấn công tác Đoàn năm 2020, Lãnh đạo Tổng Công ty hy vọng với sức trẻ cùng sự nhiệt huyết và sáng tạo trong công việc sẽ tạo nên lực lượng nòng cốt góp phần đưa MIC ngày một lớn mạnh vươn xa hơn.
Ngày 25/7 điểm cuối của Hành trình Về nguồn 2020 là Làng Sen Quê bác tại Nam Đàn – Nghệ An. Đoàn đến thăm nơi đã sinh ra người anh hùng dân tộc, người Lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam và cả Thế giới. Nhà bác tuy đơn sơ nhưng đã tôi đắp nên một tâm hồn yêu nước vĩ đại điều này cũng giúp giáo dục thế hệ trẻ tình yêu đất nước và lối sống giản dị.
 


Hành trình về nguồn đã bước sang năm thứ 7, với mỗi Đoàn viên MIC đây là hành trình mong đợi mỗi năm bởi những chuyến đi mang nhiều ý nghĩa, giúp chúng ta trân trọng cuộc sống hơn bao giờ hết.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.