Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Bảo hiểm Quân đội (MIC) công bố nhận diện mới nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập

Logo mới của MIC với hình ảnh ngôi sao dẫn đường, lấy cảm hứng từ lá cờ Việt Nam, ra mắt dịp kỷ niệm 13 năm thành lập doanh nghiệp.

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập doanh nghiệp. Dịp này, công ty ra mắt logo nhận diện thương hiệu mới, tiến tới mục tiêu Top 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ năm 2025.

Với nhận diện mới, MIC mong muốn thể hiện sự năng động, trẻ trung, sẵn sàng kết nối. "Thiết kế tinh gọn hình khối thể hiện sự vững chãi, truyền tải thông điệp 'vững điểm tựa - cùng vươn xa'. Lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm, MIC muốn trở thành điểm tựa thành công, chỗ dựa vững vàng cho cá nhân, doanh nghiệp", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Trong giai đoạn tiếp theo, doanh nghiệp chú trọng nghiên cứu sản phẩm, đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ, khai thác tiềm năng bảo hiểm số, nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
 

Ông Phạm Trung Dũng – Chủ tich Ủy Ban Điều Hành tuyên bố nhận diện mới MIC tuổi 13

Trong nhận diện mới, biểu tượng ngôi sao dẫn đường lấy cảm hứng từ quốc kỳ Việt Nam. Ngôi sao được thiết kế cách điệu cùng các hình khối chuyển động nghiêng về trước hướng đến sự năng động phát triển, thể hiện sự kết nối của 5 yếu tố làm nên thành công của MIC: Khách hàng MIC - Sản phẩm MIC - Công nghệ MIC - Dịch vụ MIC - Con người MIC. Và trong giai đoạn tới MIC cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nâng tầm thương hiệu. Đây cũng là biểu trưng cho sự kết nối hướng đến khách hàng, khẳng định sứ mệnh phục vụ, bảo vệ của MIC.

Chữ MIC trong logo được thiết kế vững chãi, tinh gọn. Theo đại diện doanh nghiệp, cấu trúc của logo là sự kết hợp hài hòa của ba chữ cái viết tắt và một biểu tượng hình khối, biểu tượng cho ba trụ cột và bốn nền tảng mà MIC đã xây dựng xuyên suốt hành trình phát triển.

 

Hai màu chủ đạo trên logo là màu xanh lá cây - bản sắc MIC gắn với hình ảnh màu áo lính, kết hợp gam màu đỏ trên nền quốc kỳ. Đây cũng là gam màu thể hiện sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, phản ánh được nguồn lực doanh nghiệp.

Trong năm 2020, MIC đón đầu xu thế bảo hiểm số, xây dựng nền tảng công nghệ, mang tới khách hàng những trải nghiệm mới về bảo hiểm. Đơn cử, ứng dụng công nghệ bồi thường tự động với bảo hiểm trễ chuyến bay, bỏ qua thủ tục yêu cầu bảo hiểm rườm rà. Ngoài ra, MIC cũng sử dụng mạng lưới liên kết đa kênh trên các ứng dụng, nhằm giúp khách hàng sở hữu ấn chỉ điện tử bảo hiểm trong 30 giây, ở bất cứ đâu.

 
MIC nhận chứng nhận top doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất 2020

Trước những khó khăn của thị trường, tính đến tháng 9, doanh thu bảo hiểm gốc của MIC tăng trưởng 42% so với cùng kỳ. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, tăng trưởng mạnh 124%. Doanh nghiệp này cũng duy trì chỉ số sinh lời ROE đến 11%.

Đến nay, hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước đã sử dụng các sản phẩm bảo hiểm của MIC. Nhiều thương hiệu lớn đã sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp như: Viettel, MB, Yamaha, Samsung, Thế giới di động, MSB, AB Bank, ACB, HDBank, Techcombank...
 

Nguồn Vnexpress.net

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.