Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Bảo hiểm Quân đội (MIC) – Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2020

Ngày 22/10/2020, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) được vinh danh Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2020 do Anphabe phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Instage thực hiện.

Các tiêu chí bình chọn và đánh giá giải thưởng bao gồm độ nhận biết (Awareness), quan tâm (Interest), sẵn sàng ứng tuyển (Action), khát khao (Desire) và ưu tiên chọn (1st choice). Theo đó, MIC đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của người đi làm về môi trường làm việc nêu trên. Khảo sát năm nay được thực hiện trên 75.000 người đi làm thuộc 20 lĩnh vực ngành nghề và có sự tham gia của hơn 500 Doanh nghiệp

Bảo hiểm Quân đội (MIC) – Doanh nghiệp Top đầu trong ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ. Với chặng đường phát triển hơn một thập kỷ đã ghi dấu ấn trong lòng cộng đồng với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm toàn diện. Bên cạnh sự cống hiến cho khách hàng và cộng đồng, MIC cũng trở thành “Điểm tựa vững chắc” trong lòng mỗi CBNV. Chính những điều này đã làm lan tỏa hình ảnh, thương hiệu MIC giúp cộng đồng biết nhiều hơn về MIC.

Tại MIC, nguồn nhân lực được lựa chọn dựa trên năng lực và đánh giá hiệu quả công việc theo KPI để đảm bảo tính công bằng. Bên cạnh đó để đáp ứng tốc độ tăng trưởng, MIC áp dụng quy chuẩn cải tiến các quy trình cốt lõi theo chuẩn mực quốc tế và có sự tư vấn của đối tác hàng đầu thế giới như PricewaterhouseCoopers (PwC) và Deloitte. Trên cơ sở hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tại đây nhân sự luôn tự tin được thể hiện hết khả năng của mình đồng thời được ghi nhận tài năng một cách xứng đáng nhất.


Xuyên suốt chặng đường phát triển của MIC, chính sách đầu tư cho nhân sự luôn được ưu tiên hàng đầu. Tại đây, chính sách lương thưởng luôn phải đảm bảo tiêu chí mang đến lợi ích cao nhất cho người lao động. Đồng thời MIC cũng có những chương trình chăm sóc sức khỏe riêng MIC Health care, Bảo hiểm Ung thư cho CBNV và người thân CBNV. Vào những dịp lễ tết đặc biệt, luôn có chương trình tri ân dành riêng cho gia đình CBNV nhằm cảm ơn hậu phương vững chắc đã ủng hộ CBNV làm việc và cống hiến tại MIC. Bên cạnh đó MIC liên tục xây dựng các chương trình thi đua phát huy sự sáng tạo của mỗi CBNV và ghi nhận “sáng tạo của bạn – thành công của MIC”. Bên cạnh đó đầu tư đào tạo và bồi dưỡng cho đội ngũ lãnh đạo kế cận giúp mỗi CBNV có xây dựng cho mình một lộ trình thăng tiến riêng đảm bảo sự phát triển chuyên môn. MIC đang dần chuẩn hóa quy trình đạo tạo từ nội bộ với chương trình Elearning – học trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra các chương trình đào tạo kết hợp với các chuyên gia, tổ chức đào tạo uy tín trong nước và quốc tế,…

Hiện nay nhân sự MIC đang dần được trẻ hóa, môi trường làm việc năng động không có khoảng cách, các chương trình giao lưu nội bộ cũng giúp tập thể CBNV từ nhiều thế hệ có sự gắn bó với nhau tạo nên tập thể đoàn kết. Đời sống tinh thần của mỗi CBNV luôn được chú ý chăm lo trong đó hàng năm sẽ có các dịp nghỉ mát, nghỉ phép có lương trong ngày sinh nhật. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, MIC vẫn đảm bảo đội ngũ nhân sự và ưu tiên đảm bảo quyền lợi, phúc lợi của CBNV.


MIC hiện nay có mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với 66 công ty thành viên cùng 442 phòng kinh doanh và 3500 đại lý với số vốn điều lệ 1300 tỷ đồng . Đây cũng chính là mái nhà chung của 1600 nhân viên trên toàn hệ thống. Đối với MIC, nhân lực – con người MIC là một trong 4 nền tảng quan trọng. Cây muốn lớn mạnh cần có bộ rễ chắc khỏe chính vì vậy việc chăm sóc nhân sự dựa trên chế độ phúc lợi hấp dẫn, xây dựng lộ trình đào tạo và lộ trình thăng tiến để mỗi cá nhân tự tin thỏa sức sáng tạo và thỏa sức đam mê công việc. Với CBNV, MIC chính là ngôi nhà thứ 2 mang đến nguồn cảm hứng trong công việc đồng hành và tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.