Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Bảo hiểm Quân đội (MIC) viết tiếp hành trình Về nguồn tại Hà Giang

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ và bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ hy sinh vì sự nghiệp phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Ngày 4/7, Đoàn công tác Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội do Chủ tịch HĐQT Uông Đông Hưng trưởng đoàn đã có hành trình đến Hà Giang nơi địa đầu Tổ quốc. Đây là điểm đến đầu tiên của Tổng Công ty trong hành trình Về nguồn 2020 một trong những hoạt động thường niên của MIC. Đến với Hà Giang nơi nổi tiếng với Mặt trận Thanh Thủy huyện Vị Xuyên ghi dấu cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc những năm 1979 - 1989. Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ Vị Xuyên nơi an nghỉ của 1.700 chiến sỹ hy sinh anh dũng cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc toàn vẹn lãnh thổ.

Tiếp nối truyền thống Uống nước nhớ nguồn và tri ân sâu sắc sự hy sinh của các chiến sỹ cách mạng, MIC trao quà giúp đỡ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cũng trong chuyến hành trình đoàn đã có buổi gặp gỡ và trao quà tặng ủng hộ Quỹ khuyến học – khuyến tài tỉnh Hà Giang. Hy vọng món quà này sẽ tạo sự khích lệ động viên đối với các bạn nhỏ thế hệ tương lai, các bậc anh tài sẽ chung tay góp sức xây dựng Hà Giang kiên cường vững mạnh và ngày càng phát triển.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.