Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

 
11:23 | 30/07/2020
 
 
 

Năm 2020 với MIC là năm của những sáng kiến để kiến tạo nên một diện mạo MIC hoàn toàn mới. Đó là sự phát triển của nền tảng công nghệ số tiên tiến mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bảo hiểm số. Bên cạnh đó MIC đã cho ra mắt những sản phẩm bảo hiểm được cộng đồng tin tưởng lựa chọn mang thương hiệu MIC đến gần hơn với khách hàng.

Ngày 18/7, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm để cùng nhìn lại một nửa chặng đường 2020.
 

 

Tham dự hội nghị có Ông Uông Đông Hưng - Chủ tịch HĐQT MIC, các Ông/Bà thành viên HĐQT, Trưởng Ban kiểm soát và Ban lãnh đạo MIC cùng các giám đốc các Khối, cán bộ quản lý hội sở, giám đốc/phó giám đốc các công ty thành viên trên toàn hệ thống mạng lưới.
 

 

Mặc dù 6 tháng đầu năm, nền kinh tế gặp nhiều khó khăn do bị tác động từ đại dịch Covid -19 nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty cùng sự quyết tâm nỗ lực của CBNV trên toàn hệ thống MIC đã đạt được những thành tích rất đáng trân trọng. Trong đó tổng doanh thu bảo hiểm gốc 6 tháng đầu năm đạt 1.437 tỷ đồng, đặc biệt ghi nhận tăng trưởng 42,5% đứng đầu về tốc độ tăng trưởng trong Top Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ, tiếp tục giữ “phong độ” với chỉ số sinh lời ROE đạt 11,1%.

Đối với MIC, con người MIC là một trong 4 nền tảng quan trọng và những kết quả MIC đã đạt được trong 6 tháng đầu năm là sự nỗ lực, nhiệt huyết của toàn thể CBNV trên toàn hệ thống mạng lưới. Và một phần quan trọng của Hội nghị là sự ghi nhận đồng thời vinh danh các Tập thể Lao động xuất sắc, Tập thể Lao động Biểu dương, Tập thể lao động tiên tiến, các cá nhân đạt danh hiệu Lao động Tiêu biểu cùng cá nhân đạt danh hiệu Lao động Biểu dương cấp hệ thống.
 


 


Với những sáng kiến đột phá mạnh mẽ MIC đã vượt qua những khó khăn thách thức của thị trường trong 6 tháng đầu năm và quyết tâm thực hiện tốt những phương hướng giải pháp đã đề ra để toàn thành tốt mục tiêu năm 2020 đưa MIC vào Top 5 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.