Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

MIC hướng tới mục tiêu Top 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm thay đổi sâu sắc hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều ngành nghề, lĩnh vực và các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) cũng không phải là ngoại lệ. Là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư nền tảng công nghệ phát triển bảo hiểm số, Tổng công ty CP Bảo hiểm Quân đội (MIC) đang hướng tới mục tiêu tham vọng trở thành “Doanh nghiệp bảo hiểm bán lẻ thuận tiện hàng đầu Việt Nam”.

Tính đến hết quý I/2021, Tổng công ty CP Bảo hiểm Quân đội báo lãi trước thuế khoảng 47 tỷ đồng, tăng trưởng 27,59% so với cùng kỳ năm 2020

Trong thời gian qua, các DNBH đã tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng cường quản trị rủi ro, vừa tạo ra nhiều giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng. Công nghệ số trong ngành bảo hiểm đang phát triển từng giờ và mang lại nhiều trải nghiệm tích cực đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Với những bước tiến vững chắc sau 14 năm thành lập và xác định rõ mục tiêu hướng tới, đầu tư cho nền tảng công nghệ, hiện đại hóa, chuyển đổi số từ lâu đã được MIC xác định là chiến lược để phát triển nhanh và bền vững.

Năm 2019, MIC đã thành công trong việc triển khai ấn chỉ điện tử siêu tốc. Đến thời điểm tháng 3/2021, khi Nghị định 03/2021/NĐ-CP và Thông tư 04/2021/TT-BTC về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe cơ giới có hiệu lực, thì MIC đã hoàn toàn chủ động về công nghệ và mang đến cho khách hàng sự thuận tiện với Giấy chứng nhận điện tử bảo hiểm xe máy/ô tô.

Trong năm 2020, dịch bệnh bùng phát đã làm thay đổi thói quen của khách hàng. Cũng nhờ tiên phong trong công nghệ, MIC đã chủ động vượt qua thách thức của thị trường. Với sự đầu tư đúng đắn và có phần đi trước xu thế, MIC đã có được kết quả kinh doanh khá ấn tượng, bất chấp thị trường bảo hiểm chịu tác động không nhỏ từ đại dịch Covid-19. Năm 2020, doanh thu bảo hiểm gốc của MIC đạt 3.157 tỷ đồng, tăng trưởng 26%; lợi nhuận đạt 242 tỷ đồng, tăng trưởng 37,2% so với năm 2019.


Sự đầu tư phát triển bảo hiểm số đã giúp MIC tiếp cận khách hàng tốt hơn thông qua các giao dịch online. Giải pháp không những đem lại sự an toàn cho khách hàng, mà còn củng cố thế mạnh của Tổng công ty trong bối cảnh mới của thị trường bảo hiểm. Không dừng ở đó, MIC còn chú trọng đầu tư nghiên cứu sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó gia tăng khách hàng mới và mở rộng độ phủ thương hiệu.Bước sang năm 2021, nhờ định hướng phát triển công nghệ, MIC tiếp tục có sự tăng trưởng ấn tượng. MIC đặt mục tiêu doanh thu năm 2021 tăng trưởng từ 35% đến 40%, đạt vị trí tốp 5 về thị phần các DNBH phi nhân thọ, lợi nhuận đạt 360 tỷ đồng, tăng trưởng 49% so với năm 2020. Trong quý I/2021, MIC báo lãi trước thuế khoảng 47 tỷ đồng, tăng trưởng 27,59% so với cùng kỳ năm 2020.

Song song với chiến lược bảo hiểm số, lấy khách hàng làm trọng tâm, MIC tập trung triển khai mô hình hệ sinh thái và hợp tác đa kênh đối với nhiều tổ chức, tập đoàn kinh tế. Đặc biệt, kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) là một thế mạnh của MIC. Với sự hậu thuẫn từ MBBank, MIC tự hào là đối tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực của nhiều doanh nghiệp hàng đầu như: Viettel, Hòa Phát, Novaland, Tổng công ty Trực thăng Việt Nam... Ngoài ra, MIC còn là đối tác của nhiều ngân hàng thương mại lớn khác như ACB, TPBank, Techcombank...

Là một DN thuộc tốp đầu của ngành bảo hiểm, MIC luôn chú trọng tìm hiểu, nắm bắt tâm lý, mong muốn thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Giờ đây, khách hàng của MIC chỉ cần thao tác 10 - 30 giây để sở hữu được giấy chứng nhận bảo hiểm như mong muốn. Mặt khác, sau khi sở hữu sản phẩm bảo hiểm, việc làm thế nào để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi rủi ro không may xảy ra cũng là điều mà MIC luôn trăn trở.

Trong tháng 6 này, việc ra mắt trải nghiệm không giới hạn trên App MIC chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích siêu tốc. Khách hàng có thể thực hiện thao tác mua bảo hiểm vô cùng tiện lợi, nhanh chóng dù ở bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại thông minh. App sẽ được tích hợp công nghệ bồi thường siêu tốc thông qua các ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) và công nghệ ORC (nhận dạng ký tự quang học) cùng hệ thống liên kết tự động với trên 250 gara trên toàn quốc. Giải pháp này sẽ giúp khách hàng gửi yêu cầu bồi thường nhanh chóng, không cần đến giám định viên tại hiện trường. Hy vọng những đổi mới công nghệ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và nâng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của MIC lên tầm cao mới.

Trước đó, MIC đã thành công với công nghệ bồi thường tự động của bảo hiểm trễ chuyến bay. Riêng với bảo hiểm sức khỏe, MIC đã có hệ thống liên kết bảo lãnh trực tiếp viện phí, phí khám chữa bệnh với hơn 130 bệnh viện trên toàn quốc.

Trong tương lai, MIC hoàn toàn tự tin hướng tới mục tiêu chiến lược nằm trong Top 3 DNBH phi nhân thọ trong năm 2025. Vươn tới khát vọng kiến tạo tương lai ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm được tư vấn và bảo vệ tận tâm thông qua hệ thống dịch vụ đa kênh tích hợp và ứng dụng công nghệ số hóa hàng đầu.

Nguồn: baodauthau.vn

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.