Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Bảo hiểm Quân đội tăng trưởng nhanh vươn xa cùng thị trường bảo hiểm

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Quân đội (MIC) đã công bố con số tăng trưởng ấn tượng 42% so với cùng kỳ 2019 mang về 1.437 tỷ đồng đối với doanh thu bảo hiểm gốc trước bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19.

Đặc biết trong quý I và quý II, MIC ghi nhận sự tăng trưởng cao của nghiệp vụ bảo hiểm con người đạt 133,5 tỷ tăng 123% ( gấp 2,2 lần) so với cùng kỳ 2019 con số khẳng định sự quan tâm của cộng đồng đến sức khỏe. Bên cạnh đó MIC ghi nhận sự tăng trưởng của nghiệp vụ bảo hiểm tài sản với tổng doanh thu 6 tháng đầu năm là 203 tỷ tăng trưởng 32%.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê và Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, 6 tháng đầu năm 2020 bảo hiểm sức khỏe có doanh thu đạt 8.051 tỷ đồng chiếm tỷ trọng 30%, tăng trưởng 8%. Tuy nhiên MIC đã nỗ lực vượt thách thức ghi nhận con số tăng trưởng gấp 4 lần so với thị trường, ROE đạt 11,1% đứng Top đầu thị trường.



Với những kết quả trên, Tổ chức Việt Nam Report (VNR) và Bộ thông tin truyền thông kết hợp Báo Vietnamnet đã tổ chức bình chọn MIC vinh dự nằm trong TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam & Top Doanh nghiệp uy tín 2020. Chương trình trao giải được phát trực tiếp trên Báo Vietnamnet sáng ngày 15/9/2020.

Trong năm 2020, MIC tập trung đầu tư nền tảng công nghệ và nghiên cứu sản phẩm từng bước tiến đến vị trí Top 5 Doanh Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.