1/ Phó Giám Đốc (20 nhân sự)
- Trực tiếp xây dựng, triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của các Phòng/kênh/nghiệp vụ theo phạm vi được phân giao tại Đơn vị
- Tham mưu Giám đốc điều hành hoạt động và đề xuất các chính sách, mô hình kinh doanh, chương trình phát triển kinh doanh của Đơn vị
- Thiết lập mục tiêu, xây dựng kế hoạch, chương trình hành động và chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh theo phạm vi phụ trách
- Tổ chức triển khai, giám sát, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Đơn vị. Quản trị đội ngũ bán theo phạm vi quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của lực lượng bán.
- Phân tích, đánh giá tiềm năng địa bàn, trị trường để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, kênh bánh hàng và tìm kiếm, phát triển KH tiềm năng.
- Trực tiếp tham gia hoạt động bố trí nguồn lực, tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ và hỗ trợ công tác nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám Đốc (Tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
2/ Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc Phát triển Kinh doanh/Giám đốc quan hệ khách hàng (100 nhân sự):
- Quản lý, tổ chức, điều hành hoạt động khai thác của phòng Kinh doanh được phân công.
- Thực hiện tiếp xúc, nghiên cứu, nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của đơn vị.
- Trực tiếp tiến hành các hoạt động kinh doanh bảo hiểm theo thẩm quyền được giao.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng tại địa bàn phụ trách, thu thập các thông tin về rủi ro bảo hiểm, tiếp nhận và xử lý ban đầu đối với những tổn thất thuộc trách nhiệm của đơn vị trên địa bàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
3/ Chuyên viên kinh doanh (số lượng 100 nhân sự):
- Quản lý, khai thác khách hàng hiện có của công ty được phân công.
- Thực hiện tiếp xúc, nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của đơn vị.
- Trực tiếp tiến hành các hoạt động kinh doanh bảo hiểm theo quy định của MIC.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng, thu thập các thông tin về rủi ro bảo hiểm, tiếp nhận và xử lý ban đầu đối với những tổn thất thuộc trách nhiệm mình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp trở lên (tùy theo vị trí chức danh)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong Telesale bán các sản phẩm ngân hàng/tài chính/bảo hiểm
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình; Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng...
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng thuyết trình tốt.
Địa điểm làm việc: 70 CTTV toàn hệ thống MIC trên địa bàn cả nước
Chế độ đãi ngộ 2025:
KHU VỰC 1: HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH: Hỗ trợ lương cố định trong vòng 6 tháng: 22.000.000đ (PGĐ), 17.000.000đ (TP/GĐPTKD), 10.000.000đ (GĐQHKH), 6.000.000đ (CVKD)/tháng.
KHU VỰC 2: ĐÀ NẴNG, HẢI PHÒNG QUẢNG NINH, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG: Hỗ trợ lương cố định trong vòng 6 tháng: 20.000.000đ (PGĐ), 15.000.000đ (TP/GĐPTKD), 8.000.000đ (GĐQHKH), 5.000.000đ (CVKD)/tháng.
KHU VỰC CÒN LẠI: Hỗ trợ lương cố định trong vòng 6 tháng: 15.000.000đ (PGĐ), 10.000.000đ (TP/GĐPTKD), 6.000.000đ (GĐQHKH), 4.500.000đ (CVKD)/tháng.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.
- CV hoặc mẫu đơn ứng viên của MIC.
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi đến tuyendung@mic.vn